[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ploy school
puisituhan.com news
เมนูหลัก
โรงเรียนสุจริต ITA
ข้อมูลพื้นฐาน
ข้อมูลพื้นฐาน 
โครงสร้างสถานศึกษา   
ข้อมูลผู้บริหาร
อำนาจหน้าที่  
แผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาสถานศึกษา
ข้อมูลการติดต่อ   
กฎหมายที่เกี่ยวข้อง 
การประชาสัมพันธ์
การประชาสัมพันธ์
การปฏิสัมพันธ์ข้อมูล
การปฏิสัมพันธ์ข้อมูล
Q&A 
การดำเนินงาน

การดำเนินงาน

การปฏิบัติงาน

การปฏิบัติงาน

การให้บริการ
การจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ

การจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ

การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล

การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล

การจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ

การจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ

นโยบาย No Gift Policy

นโยบาย No Gift Policy

การประเมินความเสี่ยงเพื่อการป้องกันการทุจริต

การประเมินความเสี่ยงเพื่อการป้องกันการทุจริต

แผนป้องกันการทุจริต

แผนป้องกันการทุจริต

มาตรการเสริมสร้างมาตรฐานทางจริยธรรม

มาตรการเสริมสร้างมาตรฐานทางจริยธรรม

ประมวลจริยธรรมสำหรับ เจ้าหน้าที่ของรัฐ
การขับเคลื่อนจริยธรรม
การประเมินจริยธรรม เจ้าหน้าที่ของรัฐ
มาตรการส่งเสริมความโปร่งใสและป้องกันการทุจริตภายใน

มาตรการส่งเสริมความโปร่งใสและป้องกันการทุจริตภายในหน่วยงาน


Warning: mysql_query(): Unable to save result set in /home/ploy/domains/ploy.ac.th/public_html/includes/class.mysql.php on line 156 Warning: mysql_fetch_assoc() expects parameter 1 to be resource, boolean given in /home/ploy/domains/ploy.ac.th/public_html/includes/class.mysql.php on line 182 Warning: mysql_query(): Unable to save result set in /home/ploy/domains/ploy.ac.th/public_html/includes/class.mysql.php on line 145

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
สก็อตต์ ฟรอสต์ อดีตแชมป์ระดับประเทศที่เนแบรสกา เคยเป็นนักเตะในฝันของเดอะ ฮัสเกอร์ส  Warning: mysql_query(): Unable to save result set in /home/ploy/domains/ploy.ac.th/public_html/includes/class.mysql.php on line 156 Warning: mysql_fetch_assoc() expects parameter 1 to be resource, boolean given in /home/ploy/domains/ploy.ac.th/public_html/includes/class.mysql.php on line 182 VIEW : 463    
โดย

Warning: mysql_query(): Unable to save result set in /home/ploy/domains/ploy.ac.th/public_html/includes/class.mysql.php on line 156 Warning: mysql_num_rows() expects parameter 1 to be resource, boolean given in /home/ploy/domains/ploy.ac.th/public_html/includes/class.mysql.php on line 168
UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 535
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 18
Exp : 75%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 104.200.151.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 21 เดือน กรกฏาคม พ.ศ.2564 เวลา 14:29:13    ปักหมุดและแบ่งปัน

  








ออสบอร์นคิดว่าเนบราสก้ายังคงมีความโดดเด่น แม้จะเป็นความจริงใหม่ก็ตาม




“เราไม่ต้องเป็นโปรแกรมเลียนแบบ” เขากล่าว “ถ้าคุณยังคงทำในสิ่งที่คนอื่นทำ สิ่งที่ผู้นำในลีกอย่างรัฐโอไฮโอกำลังทำ และคุณไม่มีพรสวรรค์ในระดับเดียวกัน มันก็จะออกมาไม่ดี”




กระบวนการนี้ต้องการความต่อเนื่องมากขึ้นอย่างแน่นอน ระหว่างปี 1962 และ 1997 เนบราสก้ามีโค้ชทีมฟุตบอลสองคนและไม่มีฤดูกาลที่แพ้ โดยชนะเก้าเกมหรือมากกว่าในทุกฤดูกาลยกเว้นสองฤดูกาล (1967 และ 1968) ตั้งแต่ปี 2545 เนบราสก้ามีห้า (บวกสองชั่วคราว) Pelini และ Frank Solich ถูกไล่ออกด้วยสถิติรวมกันที่ 125-46




ระหว่างปี 2505 และ 2545 โรงเรียนมีผู้อำนวยการด้านกีฬาสามคน ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2546 เนบราสก้ามีห้าครั้ง (บวกสามช่วงเวลา)




“นั่นไม่ใช่ชื่อเสียงด้านความมั่นคง” Potuto กล่าว “ฉันค่อนข้างแน่ใจว่าถ้าฉันเป็นโค้ช มันจะไม่เป็นสถานการณ์ที่ทำให้ฉันมั่นใจในสิ่งที่ฉันทำ ฉันไม่รู้ว่าการย้ายไปที่การประชุมบิ๊กเท็นทำให้เกิดเรื่องนั้น ฉันยังคิดว่า การประชุมเป็นการเคลื่อนไหวที่ถูกต้องอย่างยิ่ง"




การเปลี่ยนแปลงความเป็นผู้นำบ่อยครั้งของเนบราสก้าโดดเด่นในแผนกที่มีความต่อเนื่องเป็นราชา Kirk Ferentz จากไอโอวาเป็นโค้ชที่ดำรงตำแหน่งยาวนานที่สุดใน FBS (1999) ในขณะที่ Pat Fitzgerald จาก Northwestern อยู่ในอันดับที่เจ็ด (2006) ไอโอวามีผู้อำนวยการด้านกีฬาคนเดิม (แกรี่ บาร์ตา) มาตั้งแต่ปี 2549 วิสคอนซินเพิ่งจ้างผู้อำนวยการด้านกีฬาคนแรกมาตั้งแต่ปี 2547 และนอร์ธเวสเทิร์นได้รับการแต่งตั้งเป็นครั้งแรกตั้งแต่ปี 2551




“ตะวันตกมีโปรแกรมโปสเตอร์เพื่อความมั่นคง” Gerry DiNardo นักวิเคราะห์จาก Big Ten Network อดีตโค้ชที่ Indiana, LSU และ Vanderbilt กล่าว “ไอโอวา วิสคอนซิน และทางตะวันตกเฉียงเหนือ: อีกสามทีมในหมวดฟุตบอลวิทยาลัยมีความมั่นคงอย่างนั้นหรือ ก.ล.ต. ไม่มีอย่างแน่นอน ฉันไม่คิดว่า Pac-12 มี




DiNardo เสริมจาก Nebraska: "ตัวตนของพวกเขาในตอนนี้คือขาดความมั่นคง"




ความผันผวนของเนบราสก้าใกล้เคียงกับการปรับปรุงในส่วนตะวันตก รายได้จากโทรทัศน์บิ๊กเท็นช่วยให้ทุกโรงเรียนปรับปรุงสิ่งอำนวยความสะดวกและลงทุนในโค้ชและเจ้าหน้าที่




ตั้งแต่ปี 2011 วิสคอนซินได้บันทึกฤดูกาลที่ชนะ 10 ฤดูกาลและจบ 13 อันดับแรกของ AP ห้าครั้ง ในขณะที่ไอโอวาได้จบการแข่งขัน AP สูงสุด 25 อันดับแรกในช่วงหกปีที่ผ่านมา ภาคตะวันตกเฉียงเหนือกำลังเพลิดเพลินกับการยืดเวลาที่ดีที่สุดหลังสงครามโลกครั้งที่สอง (สามฤดูกาลที่ชนะ 10 ตำแหน่งสองตำแหน่งและห้าอันดับ AP สูงสุด 25) เมื่อเร็ว ๆ นี้มินนิโซตาได้โพสต์สองในสามของชัยชนะสูงสุด - 11 ในปี 2019, 9 ครั้งในปี 2559 - ตั้งแต่ปี 1905




“ส่วนตะวันตกนั้น ก่อนที่เราจะไปถึงที่นั่น ไม่ได้แข็งแกร่งขนาดนั้น” ไรลีย์กล่าว “ตอนนี้คุณมองไปที่ส่วนนั้น พวกเขาทั้งหมดเป็นโค้ชที่ยอดเยี่ยม ทุกโปรแกรมพัฒนาขึ้น ฟุตบอลมีความสามารถในการแข่งขันจากบนลงล่าง




“มันไม่ง่ายเลยที่จะก้าวเข้ามา [ที่เนบราสก้า] และพูดว่า 'มาชนะเหมือนที่เราทำในเกมบิ๊กเอทกันเถอะ' มันค่อนข้างน่าเบื่อ"







สนันสนุนโดยเว็บไซต์ 7m



Warning: mysql_query(): Unable to save result set in /home/ploy/domains/ploy.ac.th/public_html/includes/class.mysql.php on line 145 Warning: mysql_query(): Unable to save result set in /home/ploy/domains/ploy.ac.th/public_html/includes/class.mysql.php on line 156 Warning: mysql_fetch_assoc() expects parameter 1 to be resource, boolean given in /home/ploy/domains/ploy.ac.th/public_html/includes/class.mysql.php on line 182