[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ploy school
puisituhan.com news
เมนูหลัก
โรงเรียนสุจริต ITA
ข้อมูลพื้นฐาน
ข้อมูลพื้นฐาน 
โครงสร้างสถานศึกษา   
ข้อมูลผู้บริหาร
อำนาจหน้าที่  
แผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาสถานศึกษา
ข้อมูลการติดต่อ   
กฎหมายที่เกี่ยวข้อง 
การประชาสัมพันธ์
การประชาสัมพันธ์
การปฏิสัมพันธ์ข้อมูล
การปฏิสัมพันธ์ข้อมูล
Q&A 
การดำเนินงาน

การดำเนินงาน

การปฏิบัติงาน

การปฏิบัติงาน

การให้บริการ
การจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ

การจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ

การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล

การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล

การจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ

การจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ

นโยบาย No Gift Policy

นโยบาย No Gift Policy

การประเมินความเสี่ยงเพื่อการป้องกันการทุจริต

การประเมินความเสี่ยงเพื่อการป้องกันการทุจริต

แผนป้องกันการทุจริต

แผนป้องกันการทุจริต

มาตรการเสริมสร้างมาตรฐานทางจริยธรรม

มาตรการเสริมสร้างมาตรฐานทางจริยธรรม

ประมวลจริยธรรมสำหรับ เจ้าหน้าที่ของรัฐ
การขับเคลื่อนจริยธรรม
การประเมินจริยธรรม เจ้าหน้าที่ของรัฐ
มาตรการส่งเสริมความโปร่งใสและป้องกันการทุจริตภายใน

มาตรการส่งเสริมความโปร่งใสและป้องกันการทุจริตภายในหน่วยงาน


Warning: mysql_query(): Unable to save result set in /home/ploy/domains/ploy.ac.th/public_html/includes/class.mysql.php on line 156 Warning: mysql_fetch_assoc() expects parameter 1 to be resource, boolean given in /home/ploy/domains/ploy.ac.th/public_html/includes/class.mysql.php on line 182 Warning: mysql_query(): Unable to save result set in /home/ploy/domains/ploy.ac.th/public_html/includes/class.mysql.php on line 145

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
Andy Balbirnie nicks Keshav Maharaj ถึง Janneman Malan ที่ลื่น  Warning: mysql_query(): Unable to save result set in /home/ploy/domains/ploy.ac.th/public_html/includes/class.mysql.php on line 156 Warning: mysql_fetch_assoc() expects parameter 1 to be resource, boolean given in /home/ploy/domains/ploy.ac.th/public_html/includes/class.mysql.php on line 182 VIEW : 490    
โดย

Warning: mysql_query(): Unable to save result set in /home/ploy/domains/ploy.ac.th/public_html/includes/class.mysql.php on line 156 Warning: mysql_num_rows() expects parameter 1 to be resource, boolean given in /home/ploy/domains/ploy.ac.th/public_html/includes/class.mysql.php on line 168
UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 535
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 18
Exp : 75%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 182.232.193.xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 19 เดือน กรกฏาคม พ.ศ.2564 เวลา 14:44:53    ปักหมุดและแบ่งปัน

  








Tabraiz Shamsiนักเล่นโบว์ลิ่งระดับท็อปของโลก T20I ได้ออกมาพูดถึงโซเชียลมีเดียในหัวข้อต่างๆ รวมถึงความท้าทายของชีวิตใน bio-bubblesแต่ยังมองเห็นด้านที่เบากว่าของการติดต่อกับผู้อื่นอย่างจำกัด และต้องการรวมเอาความตรงไปตรงมาและความดีของเขา อารมณ์ขันที่จะจบทัวร์ด้วยโน้ตสูง ชัมซีมีความโดดเด่นในเวสต์อินดีส โดยเขาเป็นผู้นำร่วมของแอฟริกาใต้ และรักษาอัตราเศรษฐกิจที่ต่ำที่สุดสำหรับผู้ขว้างลูกทั้งสองฝ่าย (4.00) และจะท้าทายทั้งการป้องกันของไอร์แลนด์และความสามารถในการทำคะแนนวิ่ง




ข่าวทีม


O'Brien เกษียณจาก ODIs แล้ว แต่ยังคงใช้ได้ในรูปแบบที่สั้นที่สุด และคาดว่าจะเปิดบอลร่วมกับ Paul Stirling ผู้นำระดับกลางของ Harry Tector และ George Dockrell ซึ่งประสบความสำเร็จใน ODIs จะนำหน้า Shane Getkate ที่โจมตีด้วยอำนาจและนายร้อย Simi Singh ของ ODI ไอร์แลนด์มีแนวโน้มที่จะมีช่างเย็บสี่คนใน Getkate Barry McCarthy, Josh Little และ Craig Young




ไอร์แลนด์: (เป็นไปได้) 1 Paul Stirling, 2 Kevin O'Brien, 3 Andy Balbirnie (กัปตัน), 4 Harry Tector, 5 George Dockrell, 6 Lorcan Tucker (wk), 7 Shane Getkate, 8 Simi Singh, 9 Barry McCarthy, 10 Josh Little, 11 Craig Young




ดูเหมือนว่าแอฟริกาใต้จะตกลงกับ Temba Bavuma เพื่อร่วมเป็นพันธมิตรกับ Quinton de Kock ที่ด้านบนสุดของ T20Is โดยที่ Aiden Markram น่าจะได้อันดับ 3 David Miller ได้พักสำหรับ ODI สุดท้าย แต่สามารถกลับมาเล่นในตำแหน่งกลางได้ ซึ่งอาจรวมถึงการเล่นโบว์ลิ่งแบบตะเข็บ (Wiaan Mulder) และนักโบว์ลิ่ง (George Linde) ทุกรอบ ด้วยโบว์ลิ่งเป็นจุดสนใจที่ยิ่งใหญ่สำหรับแอฟริกาใต้ คาดหวังให้พวกเขาเล่นการโจมตีตัวเลือกแรก






แอฟริกาใต้ (เป็นไปได้): 1 Quinton de Kock (wk), 2 Temba Bavuma (กัปตัน), 3 Aiden Markram, 4 Rassie van der Dussen, 5 Heinrich Klaasen/David Miller, 6 Wiaan Mulder, 7 George Linde, 8 Kagiso Rabada, 9 Anrich Nortje, 10 Lung Ngidi 11 Tabraiz Shamsi




สนามและเงื่อนไข


ODI ที่สามในวันศุกร์แสดงให้เห็นว่าการวิ่งครั้งใหญ่เป็นไปได้ใน Malahide และเราสามารถคาดหวังสิ่งเดียวกันได้มากขึ้นในการเปิด T20I ซึ่งอาจหนุนคะแนนเฉลี่ยของโอกาสแรกในสนามที่ 152 มีเพียงสามคะแนนที่มากกว่า 200 ใน 13 T20Is ที่เล่น ณ จุดนี้ ทั้งหมดทำได้โดยทีมที่ตีก่อน และทุกคนก็ป้องกันได้สำเร็จ การไล่ล่าที่ประสบความสำเร็จสูงสุดในสถานที่นี้คือ 182 อากาศของวันจันทร์นั้นอากาศดีและอบอุ่นไม่มีฝน




สถิติและเรื่องไม่สำคัญ


ไอร์แลนด์และแอฟริกาใต้ไม่เคยพบกันใน T20I




Andy Balbirnie ต้องการอีก 55 คนเพื่อเป็นผู้เล่นชาวไอริชคนที่ห้าเพื่อเข้าถึง 1,000 T20I รัน




แอฟริกาใต้ชนะสองรายการจากแปดซีรีส์ T20I ล่าสุดของพวกเขาย้อนหลังไปถึงมีนาคม 2019




คำคม


บางสิ่งทำให้แน่ใจว่าเรามั่นใจในโบว์ลิ่งมรณะของเรา เรามีแผนที่ชัดเจน มันเป็นเรื่องของการดำเนินการที่เป็นระยะเวลานาน และเมื่อสิ้นสุดทัวร์ศรีลังกา เราก็วางใจในสูตรที่เราทำมาตลอดช่วงสองสามเดือนที่ผ่านมา


แอฟริกาใต้จำเป็นต้องทำงานกับโบว์ลิ่งปลายอินนิ่งและกลยุทธ์โดยรวมก่อนฟุตบอลโลก T20 ตามที่ผู้ช่วยโค้ชEnoch Nkwe







สนันสนุนโดยเว็บไซต์ ดูบอลออนไลน์



Warning: mysql_query(): Unable to save result set in /home/ploy/domains/ploy.ac.th/public_html/includes/class.mysql.php on line 145 Warning: mysql_query(): Unable to save result set in /home/ploy/domains/ploy.ac.th/public_html/includes/class.mysql.php on line 156 Warning: mysql_fetch_assoc() expects parameter 1 to be resource, boolean given in /home/ploy/domains/ploy.ac.th/public_html/includes/class.mysql.php on line 182