[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ploy school
puisituhan.com news
เมนูหลัก
โรงเรียนสุจริต ITA
ข้อมูลพื้นฐาน
ข้อมูลพื้นฐาน 
โครงสร้างสถานศึกษา   
ข้อมูลผู้บริหาร
อำนาจหน้าที่  
แผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาสถานศึกษา
ข้อมูลการติดต่อ   
กฎหมายที่เกี่ยวข้อง 
การประชาสัมพันธ์
การประชาสัมพันธ์
การปฏิสัมพันธ์ข้อมูล
การปฏิสัมพันธ์ข้อมูล
Q&A 
การดำเนินงาน

การดำเนินงาน

การปฏิบัติงาน

การปฏิบัติงาน

การให้บริการ
การจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ

การจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ

การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล

การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล

การจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ

การจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ

นโยบาย No Gift Policy

นโยบาย No Gift Policy

การประเมินความเสี่ยงเพื่อการป้องกันการทุจริต

การประเมินความเสี่ยงเพื่อการป้องกันการทุจริต

แผนป้องกันการทุจริต

แผนป้องกันการทุจริต

มาตรการเสริมสร้างมาตรฐานทางจริยธรรม

มาตรการเสริมสร้างมาตรฐานทางจริยธรรม

ประมวลจริยธรรมสำหรับ เจ้าหน้าที่ของรัฐ
การขับเคลื่อนจริยธรรม
การประเมินจริยธรรม เจ้าหน้าที่ของรัฐ
มาตรการส่งเสริมความโปร่งใสและป้องกันการทุจริตภายใน

มาตรการส่งเสริมความโปร่งใสและป้องกันการทุจริตภายในหน่วยงาน


Warning: mysql_query(): Unable to save result set in /home/ploy/domains/ploy.ac.th/public_html/includes/class.mysql.php on line 156 Warning: mysql_fetch_assoc() expects parameter 1 to be resource, boolean given in /home/ploy/domains/ploy.ac.th/public_html/includes/class.mysql.php on line 182 Warning: mysql_query(): Unable to save result set in /home/ploy/domains/ploy.ac.th/public_html/includes/class.mysql.php on line 145

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ดันหลุดปล่อยออกมาก่อนว่าได้ตัว เซร์คิโอ รามอส แล้ว  Warning: mysql_query(): Unable to save result set in /home/ploy/domains/ploy.ac.th/public_html/includes/class.mysql.php on line 156 Warning: mysql_fetch_assoc() expects parameter 1 to be resource, boolean given in /home/ploy/domains/ploy.ac.th/public_html/includes/class.mysql.php on line 182 VIEW : 454    
โดย V

Warning: mysql_query(): Unable to save result set in /home/ploy/domains/ploy.ac.th/public_html/includes/class.mysql.php on line 156 Warning: mysql_num_rows() expects parameter 1 to be resource, boolean given in /home/ploy/domains/ploy.ac.th/public_html/includes/class.mysql.php on line 168
UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 35
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 4
Exp : 79%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 193.37.32.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 15 เดือน กรกฏาคม พ.ศ.2564 เวลา 12:03:42    ปักหมุดและแบ่งปัน






ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ดันหลุดปล่อยออกมาก่อนว่าได้ตัว เซร์คิโอ รามอส แล้ว แถมยังบอกอีกว่า รามอส จะได้สวมเสื้อเบอร์ 4 ทั้งที่ยังไม่มีการประกาศเซ็นสัญญากันเลย

    ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรมหาเศรษฐีแห่งเวที ลีก เอิง ฝรั่งเศส เผลอโพสต์ว่า เซร์คิโอ รามอส กองหลังคนดังเซ็นสัญญากับพวกเขาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ทั้งที่ยังไม่มีการประกาศอย่างเป็นทางการเกี่ยวกับเรื่องนั้น



    รามอส หมดสัญญากับ เรอัล มาดริด ไปเมื่อวันที่ 1 กรกฎาคม ที่ผ่านมา จนทำให้สามารถย้ายไปอยู่กับทีมไหนก็ได้แบบไร้ค่าตัว ซึ่งหลังจากมีข่าวกับทั้ง ปารีสฯ, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, แมนเชสเตอร์ ซิตี้, บาเยิร์น มิวนิค และ ยูเวนตุส ตลอดช่วงที่ผ่านมานั้น มันก็มีข่าวลือว่า "เปแอสเช" คือทีมที่บรรลุข้อตกลงกับดาวเตะชาวสแปนิชได้เป็นที่เรียบร้อย



    เป็นที่เชื่อกันว่า ปารีสฯ จะทำการเปิดตัว รามอส ในวันพฤหัสบดีที่ 8 กรกฎาคมนี้ (ตามเวลาท้องถิ่น) แต่ว่า ปารีสฯ เผลอโพสต์ลงเว็บไซต์ของพวกเขาว่าสามารถดึง รามอส มาร่วมทีมได้แล้ว แถมยังบอกอีกว่าดาวเตะชาวสแปนิชจะได้สวมเสื้อเบอร์ 4 ซึ่งเป็นเบอร์ที่เขาใส่มาอย่างยาวนาน โดยที่จริงเจ้าของเบอร์ดังกล่าวของ ปารีสฯ ในช่วงที่ผ่านมาคือ  ธีโล เคห์เรอร์ กองหลังชาวเยอรมัน



    ทั้งนี้ มันถึงขั้นมีการเผยแพร่คำให้สัมภาษณ์ของ รามอส ด้วย โดยเขาบอกว่า "เบอร์ 4 เป็นเบอร์ที่ผมชอบมากด้วยเหตุผลเรื่องโชคลาง เพราะผมใส่มันมาตั้งแต่ตอนเริ่มอาชีพการค้าแข้ง และใช้มันมาตลอดทั้งชีวิตของผม มันทำให้ผมโชคดีในหลายครั้ง และช่วยให้ผมเก็บชัยชนะได้หลายหนด้วย ตอนนี้เบอร์ 4 มันเป็นส่วนหนึ่งของผมทั้งในฐานะคนๆ หนึ่งและในฐานะนักเตะอาชีพแล้ว สำหรับผมแล้วมันนับเป็นเกียรติอย่างมากที่ได้สวมเสื้อเบอร์นี้กับทีมที่ยอดเยี่ยมอย่าง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ดังนั้นมันจะเป็นโอกาสที่พิเศษมากๆ ที่จะได้สวมเบอร์ของผมกับการเล่นที่ ปารีสฯ"





สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Betufa






Warning: mysql_query(): Unable to save result set in /home/ploy/domains/ploy.ac.th/public_html/includes/class.mysql.php on line 145 Warning: mysql_query(): Unable to save result set in /home/ploy/domains/ploy.ac.th/public_html/includes/class.mysql.php on line 156 Warning: mysql_fetch_assoc() expects parameter 1 to be resource, boolean given in /home/ploy/domains/ploy.ac.th/public_html/includes/class.mysql.php on line 182