[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ploy school
puisituhan.com news
เมนูหลัก
โรงเรียนสุจริต ITA
ข้อมูลพื้นฐาน
ข้อมูลพื้นฐาน 
โครงสร้างสถานศึกษา   
ข้อมูลผู้บริหาร
อำนาจหน้าที่  
แผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาสถานศึกษา
ข้อมูลการติดต่อ   
กฎหมายที่เกี่ยวข้อง 
การประชาสัมพันธ์
การประชาสัมพันธ์
การปฏิสัมพันธ์ข้อมูล
การปฏิสัมพันธ์ข้อมูล
Q&A 
การดำเนินงาน

การดำเนินงาน

การปฏิบัติงาน

การปฏิบัติงาน

การให้บริการ
การจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ

การจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ

การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล

การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล

การจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ

การจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ

นโยบาย No Gift Policy

นโยบาย No Gift Policy

การประเมินความเสี่ยงเพื่อการป้องกันการทุจริต

การประเมินความเสี่ยงเพื่อการป้องกันการทุจริต

แผนป้องกันการทุจริต

แผนป้องกันการทุจริต

มาตรการเสริมสร้างมาตรฐานทางจริยธรรม

มาตรการเสริมสร้างมาตรฐานทางจริยธรรม

ประมวลจริยธรรมสำหรับ เจ้าหน้าที่ของรัฐ
การขับเคลื่อนจริยธรรม
การประเมินจริยธรรม เจ้าหน้าที่ของรัฐ
มาตรการส่งเสริมความโปร่งใสและป้องกันการทุจริตภายใน

มาตรการส่งเสริมความโปร่งใสและป้องกันการทุจริตภายในหน่วยงาน


Warning: mysql_query(): Unable to save result set in /home/ploy/domains/ploy.ac.th/public_html/includes/class.mysql.php on line 156 Warning: mysql_fetch_assoc() expects parameter 1 to be resource, boolean given in /home/ploy/domains/ploy.ac.th/public_html/includes/class.mysql.php on line 182 Warning: mysql_query(): Unable to save result set in /home/ploy/domains/ploy.ac.th/public_html/includes/class.mysql.php on line 145

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
"ซาฮา" ชี้คุกเข่าก่อนเกมยังส่งอิมแพ็คถึงสังคม  Warning: mysql_query(): Unable to save result set in /home/ploy/domains/ploy.ac.th/public_html/includes/class.mysql.php on line 156 Warning: mysql_fetch_assoc() expects parameter 1 to be resource, boolean given in /home/ploy/domains/ploy.ac.th/public_html/includes/class.mysql.php on line 182 VIEW : 412    
โดย มม

Warning: mysql_query(): Unable to save result set in /home/ploy/domains/ploy.ac.th/public_html/includes/class.mysql.php on line 156 Warning: mysql_num_rows() expects parameter 1 to be resource, boolean given in /home/ploy/domains/ploy.ac.th/public_html/includes/class.mysql.php on line 168
UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 10
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 2
Exp : 63%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 84.17.39.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 24 เดือน มีนาคม พ.ศ.2564 เวลา 10:36:16    ปักหมุดและแบ่งปัน






ไทโรน มิงส์ กองหลัง แอสตัน วิลล่า เผยว่าไม่เห็นด้วยกับความคิดของ วิลเฟรด ซาฮา หัวหอกสังกัด คริสตัล พาเลซ ที่มองว่าการการคุกเข่าก่อนเกมถูกลดทอนคุณค่าลง แม้ยังเคารพจุดยืนของแข้งรายดังกล่าว




กองหน้าวัย 28 กลายเป็นแข้งพรีเมียร์ลีกคนแรกที่ปฏิเสธการคุกเข่าก่อนเกม หลังมองว่าทำกันจนกลายเป็นเพียงพิธีการ พร้อมเรียกร้องให้มีแก้ปัญหาการเหยียดผิวอย่างจริงจัง




กระนั้น ประการหลังวัย 28 ยังมองว่าพิธีการก่อนเกมก็ส่งผลกระทบต่อสังคมในวงกว้าง




มิงส์ กล่าวกับ Sky Sports ว่า "ถ้าให้พูดตรงๆ ผมยังไม่เคยได้ยินเหตุผลที่หนักแน่นพอให้เราหยุดนั่งคุกเข่าก่อนเกมเลย ผมได้ยินมาว่ามมันเริ่มหมดความหมาย แล้วผมก็ได้แต่สงสัยว่าใครเป็นคนบอกคุณเช่นนั้น?"




"เพราะผมเข้าใจดี ว่าพวกเราในฐานะนักเตะและคนอื่นๆที่ชมเกมพรีเมียร์ลีกก็อาจมองว่ามันเป็นเรื่องจำเจ, ทำกันมานาน หรือไม่อาจสร้างความแรงกระเพื่อมได้เท่าตอนเริ่มต้น"




"ผมเข้าใจมันดี และผมก็ถามตัวเองด้วยคำถามเดียวกัน ว่ามันยังได้ผลเท่าที่ต้องการหรือเปล่า? แต่พอได้คุยกับหลายๆคนในสนามและสังคมข้างนอก ผมจึงรู้สึกได้ถึงความยิ่งใหญ่และความสำคัญของสิ่งที่เรากำลังทำ"




อย่างไรก็ดี มิงส์ มองว่าจุดยืนของ ซาฮา ควรได้รับความเคารพ แต่ยังเชื่อว่าไม่ควรทิ้งโอกาสต่อต้านการเหยียดผิวออกสู่สาธารณะ




"แน่นนอนว่า ซาฮา ได้กลายเป็นแข้งรายแรกที่หยุดทำเช่นนั้น และคนที่มีแพสชั่นกับสิ่งที่พวกเรากำลังทำควรได้รับความเคารพ"




"สำหรับ ซาฮา ที่กลายเป็นคนแรกที่แสดงตัวและแพสชั่นที่ไม่ทำเช่นนั้น, โดยที่เขายินดีจะยืนอยู่คนเดียวในฐานะชายผิวสีและไม่ยอมคุกเข่า, มันเป็นประเด็นสนทนาที่ควรได้รับการสนับสนุน"




"เขามีเหตุผลอะไร? ถ้าเขารู้สึกว่ามันไม่สร้างความเปลี่ยนแปลงใดๆ หรือถ้าเขารู้สึกว่าไม่ได้รับความเคารพเมื่อทำเช่นนั้น มันก็ควรเป็นประเด็นที่เราพูดคุย"




"สิ่งเดียวที่ผมพูดได้เกี่ยวกับเรื่องนี้ คือเราไม่เคยมีโอกาสแบบนี้ในฐานะแข้งผิวสี ลองมองไปที่นักเตะรุ่นก่อนหน้าเรา พวกเขาไม่เคยมีโอกาสได้รับการสนับสนุนจากพรีเมียร์ลีกอย่างจริงจังและจริงใจในการส่งสารต่อต้านการเหยียดผิว"




"ผมคิดว่ามันเป็นอะไรที่ทรงพลัง และเราไม่ควรถอยห่างจากสิ่งเหล่านี้ไปในเร็วๆนี้"





สนับสนุนโดยเว็บไซต์ สมัคร fifa55








Warning: mysql_query(): Unable to save result set in /home/ploy/domains/ploy.ac.th/public_html/includes/class.mysql.php on line 145 Warning: mysql_query(): Unable to save result set in /home/ploy/domains/ploy.ac.th/public_html/includes/class.mysql.php on line 156 Warning: mysql_fetch_assoc() expects parameter 1 to be resource, boolean given in /home/ploy/domains/ploy.ac.th/public_html/includes/class.mysql.php on line 182