[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ploy school
puisituhan.com news
เมนูหลัก
โรงเรียนสุจริต ITA
ข้อมูลพื้นฐาน
ข้อมูลพื้นฐาน 
โครงสร้างสถานศึกษา   
ข้อมูลผู้บริหาร
อำนาจหน้าที่  
แผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาสถานศึกษา
ข้อมูลการติดต่อ   
กฎหมายที่เกี่ยวข้อง 
การประชาสัมพันธ์
การประชาสัมพันธ์
การปฏิสัมพันธ์ข้อมูล
การปฏิสัมพันธ์ข้อมูล
Q&A 
การดำเนินงาน

การดำเนินงาน

การปฏิบัติงาน

การปฏิบัติงาน

การให้บริการ
การจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ

การจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ

การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล

การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล

การจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ

การจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ

นโยบาย No Gift Policy

นโยบาย No Gift Policy

การประเมินความเสี่ยงเพื่อการป้องกันการทุจริต

การประเมินความเสี่ยงเพื่อการป้องกันการทุจริต

แผนป้องกันการทุจริต

แผนป้องกันการทุจริต

มาตรการเสริมสร้างมาตรฐานทางจริยธรรม

มาตรการเสริมสร้างมาตรฐานทางจริยธรรม

ประมวลจริยธรรมสำหรับ เจ้าหน้าที่ของรัฐ
การขับเคลื่อนจริยธรรม
การประเมินจริยธรรม เจ้าหน้าที่ของรัฐ
มาตรการส่งเสริมความโปร่งใสและป้องกันการทุจริตภายใน

มาตรการส่งเสริมความโปร่งใสและป้องกันการทุจริตภายในหน่วยงาน


Warning: mysql_query(): Unable to save result set in /home/ploy/domains/ploy.ac.th/public_html/includes/class.mysql.php on line 156 Warning: mysql_fetch_assoc() expects parameter 1 to be resource, boolean given in /home/ploy/domains/ploy.ac.th/public_html/includes/class.mysql.php on line 182 Warning: mysql_query(): Unable to save result set in /home/ploy/domains/ploy.ac.th/public_html/includes/class.mysql.php on line 145

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
กอล์ฟอาชีพ ปี2021เลือกหวดที่เลค โนน่าฯฟลอริด้า   Warning: mysql_query(): Unable to save result set in /home/ploy/domains/ploy.ac.th/public_html/includes/class.mysql.php on line 156 Warning: mysql_fetch_assoc() expects parameter 1 to be resource, boolean given in /home/ploy/domains/ploy.ac.th/public_html/includes/class.mysql.php on line 182 VIEW : 417    
โดย v

Warning: mysql_query(): Unable to save result set in /home/ploy/domains/ploy.ac.th/public_html/includes/class.mysql.php on line 156 Warning: mysql_num_rows() expects parameter 1 to be resource, boolean given in /home/ploy/domains/ploy.ac.th/public_html/includes/class.mysql.php on line 168
UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 35
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 4
Exp : 79%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 37.120.151.xxx

 
เมื่อ : ศุกร์์ ที่ 15 เดือน มกราคม พ.ศ.2564 เวลา 18:57:46    ปักหมุดและแบ่งปัน






     การแข่งขันกอล์ฟอาชีพสตรี แอลพีจีเอ ทัวร์ พร้อมด้วย กรู๊ป1001 ประกาศแล้วว่าจะใช้สนาม เลค โนน่า กอล์ฟ แอนด์ คันทรี่ คลับ ที่ ออร์แลนโด้, ฟลอริด้า เป็นสนามเหย้าให้กับการแข่งขันกอล์ฟรายการ เกนบริดจ์ แอลพีจีเอ 2021 ซึ่งจะจัดการแข่งขันระหว่างวันที่ 25-28 ก.พ.นี้ ซึ่งจะมีสวิงสาวระดับโลกกว่า 120 รายร่วมชิงเงินรางวัลรวม 2 ล้านเหรียญสหรัฐ (64 ล้านบาท)


    โดย ริคกี้ ลาสกี้ หัวหน้าเจ้าหน้าที่การแข่งขันของ แอลพีจีเอ เผยว่า "เราตื่นเต้นที่จะนำเอาการแข่งขัน แอลพีจีเอ ไปที่ เลค โนน่า กอล์ฟ แอนด์ คันทรี่ คลับ เป็นครั้งที่ 2 กับฤดูกาลแข่งขันในปี 2021 สนามแห่งนี้นับเป็นหนึ่งในสนามที่มีคุณภาพ พร้อมสำหรับการแข่งขันระดับโลก และถือเป็นบททดสอบที่ยอดเยี่ยมสำหรับสวิงสาวที่ยอดเยี่ยมที่สุดของโลก เราตื่นเต้นที่จะแสดงให้เห็นถึงศักยภาพในการรองรับการแข่งขันที่ ออร์แลนโด้ ที่จะมาถึงในเดือน ก.พ.นี้"




    นี่จะเป็นการจัดศึก แอลพีจีเอ ทัวร์ หนที่ 2 ที่มาจัดกันที่แห่งนี้ โดยหนแรกเมื่อปี 1990 สนามเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันกอล์ฟประเภททีม โซลไฮม์ คัพ ซึ่งในครั้งนั้นทีม สหรัฐ เอาชนะทีม ยุโรป ไปด้วยคะแนน 11.5 ต่อ 4.5 แต้ม โดยตลอดเวลาที่ผ่านมาสนามแห่งนี้นับเป็นสนามกอล์ฟส่วนตัวชั้นนำของโลก มีภูมิทัศน์ที่งดงาม และมีอาณาบริเวณกว้างขวางกว่า 600 เอเคอร์ โดยตั้งอยู่ข้างๆทะเลสาบ เลค โนน่า พร้อมด้วยชุมชนมากกว่า 17 ตารางไมล์ และนับเป็นหนึ่งในพื้นที่ซึ่งมีความเจริญอย่างรวดเร็วมากที่สุดของสหรัฐ โดยสนามแห่งนี้ได้รับการออกแบบโดย ทอม ฟาซิโอ เป็นสนาม 18 หลุมแชมเปี้ยนชิพ คอร์ส และเคยรองรับการแข่งขันชั้นยอดมากมายไม่ว่าจะเป็นการแข่งขัน เวิลด์ คัพ ออฟ กอล์ฟ (1993), เดอะ ทราวิสต็อค คัพ (2004, 2007, 2009, 2012), ยูเอส โอเพ่น รอบคัดเลือก (1993, 2003, 2009) และรวมถึงบรรดาการแข่งขันระดับสมัครเล่นมากมาย




    ราเซส ทัคการ์ ผู้อำนวยการบริการอาวุโสของ ทราวิสต็อค กรุ๊ป เผยว่า "เราไม่อาจจะยินดีอะไรไปมากกว่านี้กับการที่ แอลพีจีเอ และบรรดาสุดยอดนักกอล์ฟสาวระดับโลกจะได้กลับมาเยือนสนามแห่งนี้ เราอยากจะให้ทั่วโลกได้สัมผัสกับสนาม เลค โนน่าฯ ผ่านการแข่งขันของ แอลพีจีเอ และสร้างแรงบันดาลให้กับนักกอล์ฟสาวๆ และผู้คนที่เข้ามาเยือนสนามของเรา"




    สำหรับการแข่งขัน เกนบริดจ์ แอลพีจีเอ นับเป็นรายการที่ 2 ใน 5 รายการที่จะมาแข่งขันกันที่ ฟลอริด้า ในปี 2021 เช่นเดียวกับการแข่งขัน ไดมอนด์ รีสอร์ส ทัวร์นาเม้นท์ ออฟ แชมเปี้ยนส์ ที่จัดขึ้นที่ เลค บวยน่า วิสต้า, รายการ ไดร์ฟ ออน แชมเปี้ยนชิพ ที่ โกลเด้น อคาล่า, รายการ เพลีแกน วีเมนส์ แชมเปี้ยนชิพ ที่ เบลเลแอร์ และรายการ ซีเอ็มอี กรุ๊ป ทัวร์ แชมเปี้ยนชิพ ที่ เนเปิลส์ โดยเมื่อปี 2020 รายการ เกนบริดจ์ แอลพีจีเอ ได้ไปจัดการแข่งขันที่ โบค่า ริโอ กอล์ฟ คลับ ที่ โบคา แรตัน ซึ่ง แมดาลีน แซคสตรอม คว้าแชมป์แรกให้กับตัวเองด้วยการเฉือนชนะ นาสะ ฮาตาโอกะ ของ ญี่ปุ่น ไปสโตรคเดียว




    แดน โทว์ริสส์ ซีอีโอ และประธานของ กรุ๊ป1001 และ เกนบริดจ์ เผยว่า "เราภูมิใจที่ได้ทำงานร่วมกับ แอลพีจีเอ และขอยืนยันว่าการแข่งขันในปีนี้จะแข่งขันกันที่สนาม เลค โนน่า กอล์ฟ แอนด์ คันทรี่ คลับ แม้ว่ามันอาจจะแตกต่างจากเดิม ที่อาจจะไม่มีแฟนกอล์ฟเข้ามาชมในสนาม แต่มันก็เป็นโอกาสที่ดีที่สนาม เลค โนน่า จะได้มีโอกาสต้อนรับบรรดาสุดยอดนักกอล์ฟสาวชั้นนำระดับโลก และนับเป็นเกียรติสำหรับเราที่จะสนับสนุนการแข่งขัน แอลพีจีเอ และบรรดาผู้เล่นสาวๆในทัวร์"



สนับสนุนโดยเว็บไซต์ ทางเข้า Ufabet





Warning: mysql_query(): Unable to save result set in /home/ploy/domains/ploy.ac.th/public_html/includes/class.mysql.php on line 145 Warning: mysql_query(): Unable to save result set in /home/ploy/domains/ploy.ac.th/public_html/includes/class.mysql.php on line 156 Warning: mysql_fetch_assoc() expects parameter 1 to be resource, boolean given in /home/ploy/domains/ploy.ac.th/public_html/includes/class.mysql.php on line 182