[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ploy school
puisituhan.com news
เมนูหลัก
โรงเรียนสุจริต ITA
ข้อมูลพื้นฐาน
ข้อมูลพื้นฐาน 
โครงสร้างสถานศึกษา   
ข้อมูลผู้บริหาร
อำนาจหน้าที่  
แผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาสถานศึกษา
ข้อมูลการติดต่อ   
กฎหมายที่เกี่ยวข้อง 
การประชาสัมพันธ์
การประชาสัมพันธ์
การปฏิสัมพันธ์ข้อมูล
การปฏิสัมพันธ์ข้อมูล
Q&A 
การดำเนินงาน

การดำเนินงาน

การปฏิบัติงาน

การปฏิบัติงาน

การให้บริการ
การจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ

การจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ

การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล

การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล

การจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ

การจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ

นโยบาย No Gift Policy

นโยบาย No Gift Policy

การประเมินความเสี่ยงเพื่อการป้องกันการทุจริต

การประเมินความเสี่ยงเพื่อการป้องกันการทุจริต

แผนป้องกันการทุจริต

แผนป้องกันการทุจริต

มาตรการเสริมสร้างมาตรฐานทางจริยธรรม

มาตรการเสริมสร้างมาตรฐานทางจริยธรรม

ประมวลจริยธรรมสำหรับ เจ้าหน้าที่ของรัฐ
การขับเคลื่อนจริยธรรม
การประเมินจริยธรรม เจ้าหน้าที่ของรัฐ
มาตรการส่งเสริมความโปร่งใสและป้องกันการทุจริตภายใน

มาตรการส่งเสริมความโปร่งใสและป้องกันการทุจริตภายในหน่วยงาน


Warning: mysql_query(): Unable to save result set in /home/ploy/domains/ploy.ac.th/public_html/includes/class.mysql.php on line 156 Warning: mysql_fetch_assoc() expects parameter 1 to be resource, boolean given in /home/ploy/domains/ploy.ac.th/public_html/includes/class.mysql.php on line 182 Warning: mysql_query(): Unable to save result set in /home/ploy/domains/ploy.ac.th/public_html/includes/class.mysql.php on line 145

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
เทศบาลวังสะพุง-พิชญบัณฑิต เก็บชัยประเดิม  Warning: mysql_query(): Unable to save result set in /home/ploy/domains/ploy.ac.th/public_html/includes/class.mysql.php on line 156 Warning: mysql_fetch_assoc() expects parameter 1 to be resource, boolean given in /home/ploy/domains/ploy.ac.th/public_html/includes/class.mysql.php on line 182 VIEW : 1031    
โดย k

Warning: mysql_query(): Unable to save result set in /home/ploy/domains/ploy.ac.th/public_html/includes/class.mysql.php on line 156 Warning: mysql_num_rows() expects parameter 1 to be resource, boolean given in /home/ploy/domains/ploy.ac.th/public_html/includes/class.mysql.php on line 168
UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 35
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 4
Exp : 79%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 45.74.39.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 4 เดือน ธันวาคม พ.ศ.2562 เวลา 18:05:35    ปักหมุดและแบ่งปัน








การแข่งขันฟุตบอลเยาวชนรุ่นอายุไม่เกิน 15 ปี คิง เพาเวอร์ คัพ 2019/20 รอบภูมิภาคโซนภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนบน  ที่ สนาม มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ วิทยาเขตอุดรธานี โดยในการแข่งขันครั้งนี้ บิลล์ วอลล์ หัวหน้าทีม Scout จากสโมสร เลสเตอร์ ซิตี้ เข้ามาชมเกมเพื่อคัดเลือกนักเตะเข้าสู่โครงการ ฟ็อกซ์ ฮันท์ รุ่นที่ 5 สำหรับรอบคัดเลือกโซนกรุงเทพมหานคร ประจำวันอังคารที่ 3 ธันวาคม 2562 เป็นการแข่งขันในรอบแบ่งกลุ่ม นัดแรก มีการแข่งขันทั้งหมด 4 คู่


ดาร์บี้ของจังหวัดเลย ระหว่างรร.เทศบาลวังสะพุง 2 บ้านบุ้งไสล่ จ.เลย เอาชนะ รร.ศรีสงครามวิทยา จ.เลย  2-0 จากประตูของ ศิวกรณ์ กมลรัตน์  และ  ชินกร ธรรมบุญ กัปตันทีม


อีกคู่  รร.พิชญบัณฑิต จ.หนองบัวลำภู ชนะ รร.หนองโนประชาสรรค์ จ.ขอนแก่น  3-0 จากประตูของ  แอนโทนี่ ระวังกลาง ธนัดชัย ภูสีสม กองหลังของ รร.พิชญบัณฑิต จ.หนองบัวลำภู สกัดเข้าประตูตัวเองและ  นัฐกฤต บุตรจินดา


คู่อื่นมีดังนี้


รร.สารคามพิทยาคม 1-0 รร.กีฬาจังหวัดขอนแก่น


รร.ชุมพลโพนพิสัย จ.หนองคาย 0-3 รร.เลยพิทยาคม จ.เลย


ในระหว่างการแข่งขันมีสองผู้เล่นจากโครงการ ฟ็อกซ์ฮันท์ อย่าง อัชริยะ แสงทับทิม ปราการหลังจาก สุพรรณบุรี เอฟซี และ ภีมวัจน์ ชีวยะพันธ์ กองหน้าอนาคตไกลของ การท่าเรือ เอฟซี ได้มาให้แรงบันดาลกับน้องๆ ที่เข้าร่วมการแข่งขันศึก คิง เพาเวอร์ คัพ ในวันแรกของรอบภูมิภาคโซนภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนบนด้วย


เจ้าพอท กองหลังที่เพิ่งเซ็นสัญญากับ สุพรรณบุรี เอฟซี กล่าวถึงการเข้าร่วมโครงการ ฟ็อกซ์ ฮันท์ ว่า “สำหรับผมได้รับการคัดเลือกจากทัวร์นาเมนต์ คิง เพาเวอร์ คัพ ครั้งแรก ซึ่งมีสเก๊าต์จาก เลสเตอร์ ซิตี้ มาดูฟอร์มและได้รับโอกาสไปฝึกฟุตบอลที่อังกฤษ ก็ถือเป็นประสบการณ์ที่ไม่คาดคิดมาก่อน และยังได้ไปดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ถึงขอบสนามได้เห็นการเล่นของนักเตะระดับโลกว่าพวกเขาเล่นกันอย่างไร”


“สำหรับการแข่งขันรายการ คิง เพาเวอร์ คัพ เป็นโครงการที่ให้โอกาสกับผมได้มาสัมผัสประสบการณ์ดีๆ ก็อยากให้น้องๆ ทำให้เต็มที่ เชื่อว่าน้องๆ มีโอกาสได้ไปประเทศอังกฤษเหมือนกับผมครับ”


ในขณะที่ เจ้าภีม กองหน้าดาวรุ่งจากรั้ว สิงห์เจ้าท่า กล่าวถึงทัวร์นาเม้นต์ คิง เพาเวอร์ คัพ และประสบการณ์ในช่วงระหว่างการใช้ชีวิตอยู่ในอังกฤษ ว่า “คิง เพาเวอร์ มอบโอกาสให้เด็กๆ ที่มีความรักในฟุตบอลและมีความใฝ่ฝันที่จะไปเล่นฟุตบอลที่ต่างประเทศ ได้ทำตามความฝันของตัวเอง ได้อยู่ในวัฒนธรรมฟุตบอลอังกฤษ ลีกที่ผมคิดว่าดีที่สุดในโลก ซึ่งผมคิดว่าการดูบอลที่อังกฤษทุกสัปดาห์ มันก็ต้องมีฝัน มีซึมซับกันบ้าง ได้อยู่ใกล้นักเตะระดับโลกที่เราสามารถมองพวกเขาเป็นไอดอลได้ด้วย และ คิง เพาเวอร์ ยังให้ทุนในการศึกษาด้วย ผมมองว่าการศึกษาก็ยังสำคัญมากๆสำหรับนักฟุตบอลครับ”


“สำหรับประสบการณ์ 2 ปีครึ่งที่ เลสเตอร์ เป็นอะไรที่สุดยอดและล้ำค่ามากครับ มีทั้งช่วงเวลาที่น่าจดจำและไม่น่าจดจำ แต่เป็นประสบการณ์ที่ทำให้ผมแข็งแกร่งและเติบโตขึ้นมากครับ ทั้งด้านของความคิดและสภาพจิตใจ ได้เจอทีมอะคาเดมี่เก่งๆ ระดับท็อปของอังกฤษ ได้พัฒนาตัวเองทุกสัปดาห์ มันเป็นอะไรที่ดีมากครับ ส่วนทางด้านของการเรียน ที่พัฒนามากขึ้นอย่างเห็นได้ชัดก็คือเรื่องภาษาครับ”





สนับสนุนโดยเว็บไซต์ gclub





Warning: mysql_query(): Unable to save result set in /home/ploy/domains/ploy.ac.th/public_html/includes/class.mysql.php on line 145 Warning: mysql_query(): Unable to save result set in /home/ploy/domains/ploy.ac.th/public_html/includes/class.mysql.php on line 156 Warning: mysql_fetch_assoc() expects parameter 1 to be resource, boolean given in /home/ploy/domains/ploy.ac.th/public_html/includes/class.mysql.php on line 182