[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ploy school
puisituhan.com news
เมนูหลัก
โรงเรียนสุจริต ITA
ข้อมูลพื้นฐาน
ข้อมูลพื้นฐาน 
โครงสร้างสถานศึกษา   
ข้อมูลผู้บริหาร
อำนาจหน้าที่  
แผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาสถานศึกษา
ข้อมูลการติดต่อ   
กฎหมายที่เกี่ยวข้อง 
การประชาสัมพันธ์
การประชาสัมพันธ์
การปฏิสัมพันธ์ข้อมูล
การปฏิสัมพันธ์ข้อมูล
Q&A 
การดำเนินงาน

การดำเนินงาน

การปฏิบัติงาน

การปฏิบัติงาน

การให้บริการ
การจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ

การจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ

การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล

การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล

การจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ

การจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ

นโยบาย No Gift Policy

นโยบาย No Gift Policy

การประเมินความเสี่ยงเพื่อการป้องกันการทุจริต

การประเมินความเสี่ยงเพื่อการป้องกันการทุจริต

แผนป้องกันการทุจริต

แผนป้องกันการทุจริต

มาตรการเสริมสร้างมาตรฐานทางจริยธรรม

มาตรการเสริมสร้างมาตรฐานทางจริยธรรม

ประมวลจริยธรรมสำหรับ เจ้าหน้าที่ของรัฐ
การขับเคลื่อนจริยธรรม
การประเมินจริยธรรม เจ้าหน้าที่ของรัฐ
มาตรการส่งเสริมความโปร่งใสและป้องกันการทุจริตภายใน

มาตรการส่งเสริมความโปร่งใสและป้องกันการทุจริตภายในหน่วยงาน


Warning: mysql_query(): Unable to save result set in /home/ploy/domains/ploy.ac.th/public_html/includes/class.mysql.php on line 156 Warning: mysql_fetch_assoc() expects parameter 1 to be resource, boolean given in /home/ploy/domains/ploy.ac.th/public_html/includes/class.mysql.php on line 182 Warning: mysql_query(): Unable to save result set in /home/ploy/domains/ploy.ac.th/public_html/includes/class.mysql.php on line 145

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
เอ็มบั๊ปเป้เหนือกว่า โคห์เลอร์ชี้ฮาแลนด์ยังไม่เข้าขั้นระดับโลก  Warning: mysql_query(): Unable to save result set in /home/ploy/domains/ploy.ac.th/public_html/includes/class.mysql.php on line 156 Warning: mysql_fetch_assoc() expects parameter 1 to be resource, boolean given in /home/ploy/domains/ploy.ac.th/public_html/includes/class.mysql.php on line 182 VIEW : 471    
โดย REN

Warning: mysql_query(): Unable to save result set in /home/ploy/domains/ploy.ac.th/public_html/includes/class.mysql.php on line 156 Warning: mysql_num_rows() expects parameter 1 to be resource, boolean given in /home/ploy/domains/ploy.ac.th/public_html/includes/class.mysql.php on line 168
UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 109
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 8
Exp : 42%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 223.223.218.xxx

 
เมื่อ : เสาร์์ ที่ 24 เดือน กรกฏาคม พ.ศ.2564 เวลา 17:25:10    ปักหมุดและแบ่งปัน





เจอร์เก้น โคห์เลอร์ อดีตกองหลัง ดอร์ทมุนด์ ระบุ เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ ยังไม่ถึงขั้นเป็นนักเตะระดับโลก โดยบอกว่าตอนนี้ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ ยังดูเหนือกว่าเขาด้วย

เจอร์เก้น โคห์เลอร์ อดีตยอดกองหลังของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรชั้นนำของศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน กล่าวว่า เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ หัวหอก "เสือเหลือง" ยังไม่ได้เก่งเข้าขั้นเป็นนักเตะระดับโลกแต่อย่างใด

ฮาแลนด์ ได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในนักเตะดาวรุ่งที่เก่งที่สุดของโลกในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา หลังจากที่เขาสามารถทำประตูได้อย่างเป็นกอบเป็นกำ โดยหลายคนก็มองด้วยว่าเขากับ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ อาจจะกลายเป็น 2 คู่แข่งที่ชิงชัยกันทั้งในด้านการทำประตูและการไล่ล่าความสำเร็จในอนาคตแบบเดียวกับที่ ลิโอเนล เมสซี่ และ คริสเตียโน่ ทำได้ตลอดช่วงหลายปีที่ผ่านมา

โคห์เลอร์ เผยว่า "เขายังไม่ใช่นักเตะระดับโลกเลย แน่นอนว่าเขาเป็นกองหน้าชั้นยอดและมีทักษะทุกอย่างที่พร้อมสำหรับการเป็นนักเตะระดับนั้น แต่เขายังต้องพิสูจน์ตัวเองมากกว่านี้ เขายังขาดบางอย่างอยู่ เขามาไกลมากสำหรับนักเตะอายุ 21 ปี นั่นถือเป็นผลงานที่ยอดเยี่ยม และผมมั่นใจว่าเขาจะหาสิ่งที่เหมาะสมเจออยู่เสมอเพื่อที่เขาจะได้กลายเป็นนักเตะที่ใครก็หยุดไม่ได้ การจะเป็นนักเตะระดับโลกให้ได้น่ะมันก็ต้องมีประสบการณ์ที่ดีด้วย"

"ส่วนตัวแล้วผมมองว่า คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ เป็นคนที่มีศักยภาพสูงที่สุด (หากนับเฉพาะคนในกลุ่มดาวรุ่ง) ผมมองว่าเขายังมีความเป็นนักเตะระดับโลกมากกว่า (หากเทียบกับ ฮาแลนด์) เพราะเขาไม่ได้พึ่งพาเฉพาะความเร็วของตัวเองเท่านั้น เอ็มบั๊ปเป้ ไม่ใช่พวกที่ทำอะไรแบบหุนหันพลันแล่นเลย"

รู้เรื่องราวข่าวสารในวงการฟุตบอล



Warning: mysql_query(): Unable to save result set in /home/ploy/domains/ploy.ac.th/public_html/includes/class.mysql.php on line 145 Warning: mysql_query(): Unable to save result set in /home/ploy/domains/ploy.ac.th/public_html/includes/class.mysql.php on line 156 Warning: mysql_fetch_assoc() expects parameter 1 to be resource, boolean given in /home/ploy/domains/ploy.ac.th/public_html/includes/class.mysql.php on line 182