[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ploy school
puisituhan.com news
เมนูหลัก
โรงเรียนสุจริต ITA
ข้อมูลพื้นฐาน
ข้อมูลพื้นฐาน 
โครงสร้างสถานศึกษา   
ข้อมูลผู้บริหาร
อำนาจหน้าที่  
แผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาสถานศึกษา
ข้อมูลการติดต่อ   
กฎหมายที่เกี่ยวข้อง 
การประชาสัมพันธ์
การประชาสัมพันธ์
การปฏิสัมพันธ์ข้อมูล
การปฏิสัมพันธ์ข้อมูล
Q&A 
การดำเนินงาน

การดำเนินงาน

การปฏิบัติงาน

การปฏิบัติงาน

การให้บริการ
การจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ

การจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ

การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล

การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล

การจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ

การจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ

นโยบาย No Gift Policy

นโยบาย No Gift Policy

การประเมินความเสี่ยงเพื่อการป้องกันการทุจริต

การประเมินความเสี่ยงเพื่อการป้องกันการทุจริต

แผนป้องกันการทุจริต

แผนป้องกันการทุจริต

มาตรการเสริมสร้างมาตรฐานทางจริยธรรม

มาตรการเสริมสร้างมาตรฐานทางจริยธรรม

ประมวลจริยธรรมสำหรับ เจ้าหน้าที่ของรัฐ
การขับเคลื่อนจริยธรรม
การประเมินจริยธรรม เจ้าหน้าที่ของรัฐ
มาตรการส่งเสริมความโปร่งใสและป้องกันการทุจริตภายใน

มาตรการส่งเสริมความโปร่งใสและป้องกันการทุจริตภายในหน่วยงาน


Warning: mysql_query(): Unable to save result set in /home/ploy/domains/ploy.ac.th/public_html/includes/class.mysql.php on line 156 Warning: mysql_fetch_assoc() expects parameter 1 to be resource, boolean given in /home/ploy/domains/ploy.ac.th/public_html/includes/class.mysql.php on line 182 Warning: mysql_query(): Unable to save result set in /home/ploy/domains/ploy.ac.th/public_html/includes/class.mysql.php on line 145

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
มอร์เรย์ มองลงสนาม อิซาเบลลากำลังข้ามรั้ว แต่เขาปลอดภัย และตอนนี้  Warning: mysql_query(): Unable to save result set in /home/ploy/domains/ploy.ac.th/public_html/includes/class.mysql.php on line 156 Warning: mysql_fetch_assoc() expects parameter 1 to be resource, boolean given in /home/ploy/domains/ploy.ac.th/public_html/includes/class.mysql.php on line 182 VIEW : 455    
โดย

Warning: mysql_query(): Unable to save result set in /home/ploy/domains/ploy.ac.th/public_html/includes/class.mysql.php on line 156 Warning: mysql_num_rows() expects parameter 1 to be resource, boolean given in /home/ploy/domains/ploy.ac.th/public_html/includes/class.mysql.php on line 168
UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 535
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 18
Exp : 75%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 84.17.39.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 3 เดือน มิถุนายน พ.ศ.2564 เวลา 01:38:53    ปักหมุดและแบ่งปัน








พระคาร์ดินัลตาม 49ers 20-12 มันเป็นเกมที่โหดร้ายสำหรับเมอร์เรย์ – เล่นสำเร็จ 31 ครั้งในระยะ 247 หลา, ไม่มีทัชดาวน์, ดูดซับ 3 กระสอบ – แต่อีกครั้งหนึ่ง เขามีโอกาสสร้างปาฏิหาริย์อีกครั้ง ในไตรมาสที่สี่ เขาขับคาร์ดินัลส์ลงไปที่สนาม แต่การทุ่มของเขาไปยังโซนท้ายนั้นอยู่ห่างจากเท้าหลังของเขา ถูกคว่ำและสกัดกั้น ความหงุดหงิดดูเหมือนจะเริ่มเข้ามา ผู้เล่นฝ่ายรับของ 49ers สังเกตเห็นว่าผู้เล่นของ Cardinals ตะโกนใส่โค้ชของพวกเขาเหนือการเล่น




แต่เมื่อเหลือ 1:05 เมอร์เรย์ก็ยิงได้อีกนัด เขาตีLarry Fitzgeraldสองครั้งและChristian Kirkหนึ่งครั้ง เขาโยนลึกลงไปที่สามลง แต่มันไม่สมบูรณ์ เมื่อวันที่สี่และ 6 เมอร์เรย์แขวนคอ แต่อเล็กซ์บาร์เร็ตต์แนวรับบุกทะลุตรงกลาง เมอร์เรย์สะดุ้ง ราวกับว่าเขาคิดจะวิ่งแต่คิดว่าดีกว่า เขาขว้างออกไปข้างนอก มันไม่สมบูรณ์ บาร์เร็ตต์โดนเขาปล่อย เมอร์เรย์อยู่บนพื้น ไม่ลุกขึ้น เขาตบขาขวาของเขา แล้วโยกตัวขึ้น แล้วก็ล้มกลับไปทางขวา กองที่คุ้นเคย




เขาได้รับบาดเจ็บอย่างไรไม่มีใครรู้ มันไม่ได้ตียาก ผู้เล่น 49ers บอกกับโค้ชของพวกเขาในภายหลังว่าพวกเขาคิดว่า Murray แกล้งทำเป็นบาดเจ็บด้วยความภาคภูมิใจมากกว่าร่างกาย เขาไม่ได้ เขาแค่ปกปิดมันไว้อย่างดี




ความชอบในการออกจากกระเป๋าเป็นวิธีเอาตัวรอดและเป็นกลไกในการสร้างบทละครที่น่าตื่นตาตื่นใจ ยังดูไม่ยั่งยืน เมอร์เรย์เป็นผู้เชี่ยวชาญในการสไลด์เพื่อหลีกเลี่ยงการชน -- ทีม A เลือกเขาด้วยเหตุผลบางประการ -- แต่ที่กองหลัง มีเพียงการติดต่อมากมายที่คุณสามารถหลีกเลี่ยงได้ และยิ่งไปกว่านั้น Murray ไม่ต้องการเสมอไป เขาอ่อนไหวต่อความคิดที่ว่าเขาจะรับการโจมตีไม่ได้ ครั้งหนึ่งเขาเคยอยู่บนรถบัส ข้างๆ ไรลีย์ และโค้ชได้แจ้งเบาะแสเกี่ยวกับความไม่เต็มใจของเขาที่จะติดต่อ




“งั้นเดี๋ยวก่อน” เมอร์เรย์บอก




เขาหยิบโทรศัพท์ขึ้นมา ร่อนดูไฮไลท์ของ YouTube ว่า Murray สร้างขึ้นสำหรับ YouTube โดยเร็วเสมอ และแสดงคลิปของ Riley เกี่ยวกับผู้เล่นตัวเล็กที่วางคู่ต่อสู้




“ทำไมคุณแสดงให้ฉันเห็นนี้” ไรลีย์กล่าว




"ก็ฉันนี่แหละ"




"ไม่มันไม่ใช่."




เมอร์เรย์มองดูไรลีย์ และเมื่อถึงตอนนั้น ไรลีย์ก็รู้จักเมอร์เรย์ดีพอที่จะบอกได้ว่าเขาไม่ได้พูดเล่น มันตัดไปที่แก่นของเขา ความคิดที่ว่าเขาตัวเล็กเกินไปที่จะเล่นเกมของผู้ชาย




"ไม่" เมอร์เรย์พูด "นั่นคือฉัน"




แต่ใน NFL มันแตกต่างออกไป และด้วยโครงสร้างของเขา มันต้องใช้เวลาอีกไม่นานก่อนที่เขาจะลุกขึ้นอย่างช้าๆ

แKingsbury โค้ชคนปัจจุบันของ Murray เป็นที่รู้จักจากรูปลักษณ์ของเขา รอยยิ้ม กราม และผมที่เป็นเจล แต่บรรดาผู้ที่ทำงานกับ Kingsbury ได้เห็นเขาในช่วงเวลาที่หล่อเหลาน้อยลง ทั้งเหนื่อยและเซ่อซ่าและพยายามหาวิธีใหม่ในการปรับใช้กองหลังของเขาและชนะเกม ภายใต้แรงกดดันสำหรับสิ่งที่จะไม่มีทริปเพลย์ออฟในสองปีแรกของเขาในแอริโซนา ทุกสัปดาห์ Kingsbury จะพูดคุยเรื่องฟุตบอลกับ Jake Spavital โค้ชที่ Texas State และเพื่อนซี้ของ Kingsbury พวกเขาสองคนรู้จักเมอร์เรย์มาหลายปีแล้ว Spavital พบ QB ครั้งแรกในช่วงปีที่สองของ Murray ที่ Allen High ในฐานะโค้ชที่ Texas Tech Kingsbury ไม่มีโอกาสที่ Murray แต่ Spavital เป็นพนักงานที่ Texas A&M ซึ่งได้เขามาอย่างน้อยหนึ่งปี



“เขาเป็นผู้เล่นที่ยิ่งใหญ่ที่สุดที่เราเคยเห็นในรัฐนี้” Kingsbury บอก Spavital เมื่อ Murray อยู่ในโรงเรียนมัธยมSpavital คุยกับ Kingsbury อย่างน้อยทุกวัน เปรียบเทียบโน้ตหลังเกม Cardinals ทุกเกม เขารู้ว่าทีมต่างๆ พยายามจะลบ Murray ออกจากเกมที่กำลังวิ่งอยู่ โดยบังคับให้กองหลังที่มีโอกาสหลุดพ้นจากตำแหน่งนั้นกลายเป็นคนธรรมดา ทุ่มจากกระเป๋าและเลือกตัวเลือกต่างๆ Spavital รู้สึกทึ่งในความคิดสร้างสรรค์ของ Kingsbury วิธีที่เขาแต่งตัวบทละครแบบเดียวกันให้ Murray แตกต่างออกไป โดยมีรูปแบบ Diamond ที่สนามหลัง โดยมีผู้เล่นสามคนในแบ็คฟิลด์ข้างกองหลัง ซึ่งอยู่ในปืนลูกซอง และปลายอีก 2 ข้างแน่น




มันได้ผล พอแล้ว: กับฟิลาเดลเฟีย อีเกิลส์ในสัปดาห์ที่ 15 เมอร์เรย์ขว้าง 406 หลาและสามทัชดาวน์ และกับนิวยอร์กไจแอนต์หนึ่งสัปดาห์ก่อนหน้า เมอร์เรย์อาจมีเกมที่ดีที่สุดของเขา ไม่ใช่ในฐานะเครื่องไฮไลท์ แต่เป็นกองหลังที่น่าเบื่อและจัดการเกม มีการเล่นหนึ่งครั้งในไตรมาสที่สี่ โดยที่ Cardinals ขึ้น 23-7 นั้น Spavital รู้สึกว่าเป็นหนึ่งในการอ่านที่ดีที่สุดของ Murray แห่งปี ซึ่งไม่เพียงแสดงให้เห็นการเติบโตเท่านั้น แต่ยังแสดงให้เห็นถึงความเชี่ยวชาญอีกด้วย มันเป็นที่สามและ 2 เมอร์เรย์แกล้งวิ่งแล้วหล่นลงไปในกระเป๋าโดยเลื่อนไปทางขวา เขามีผู้รับสองคนบุกออกไปด้านนอกทางด้านขวาและทั้งคู่ถูกปกคลุมและเขาก็แกล้งทำเป็นและตรวจสอบสั้น ๆ และอยู่ตรงกลางถึงฮอปกินส์ มันเรียบและสะอาดและเหลือบของสิ่งที่อาจจะสักวันหนึ่ง "เมื่อ Kyler เข้าใจทุกอย่างแล้ว" Spavital กล่าว "เขาจะเป็นอันตราย"



สนันสนุนโดยเว็บไซต์ Ufa



Warning: mysql_query(): Unable to save result set in /home/ploy/domains/ploy.ac.th/public_html/includes/class.mysql.php on line 145 Warning: mysql_query(): Unable to save result set in /home/ploy/domains/ploy.ac.th/public_html/includes/class.mysql.php on line 156 Warning: mysql_fetch_assoc() expects parameter 1 to be resource, boolean given in /home/ploy/domains/ploy.ac.th/public_html/includes/class.mysql.php on line 182