[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ploy school
puisituhan.com news
เมนูหลัก
โรงเรียนสุจริต ITA
ข้อมูลพื้นฐาน
ข้อมูลพื้นฐาน 
โครงสร้างสถานศึกษา   
ข้อมูลผู้บริหาร
อำนาจหน้าที่  
แผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาสถานศึกษา
ข้อมูลการติดต่อ   
กฎหมายที่เกี่ยวข้อง 
การประชาสัมพันธ์
การประชาสัมพันธ์
การปฏิสัมพันธ์ข้อมูล
การปฏิสัมพันธ์ข้อมูล
Q&A 
การดำเนินงาน

การดำเนินงาน

การปฏิบัติงาน

การปฏิบัติงาน

การให้บริการ
การจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ

การจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ

การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล

การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล

การจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ

การจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ

นโยบาย No Gift Policy

นโยบาย No Gift Policy

การประเมินความเสี่ยงเพื่อการป้องกันการทุจริต

การประเมินความเสี่ยงเพื่อการป้องกันการทุจริต

แผนป้องกันการทุจริต

แผนป้องกันการทุจริต

มาตรการเสริมสร้างมาตรฐานทางจริยธรรม

มาตรการเสริมสร้างมาตรฐานทางจริยธรรม

ประมวลจริยธรรมสำหรับ เจ้าหน้าที่ของรัฐ
การขับเคลื่อนจริยธรรม
การประเมินจริยธรรม เจ้าหน้าที่ของรัฐ
มาตรการส่งเสริมความโปร่งใสและป้องกันการทุจริตภายใน

มาตรการส่งเสริมความโปร่งใสและป้องกันการทุจริตภายในหน่วยงาน


Warning: mysql_query(): Unable to save result set in /home/ploy/domains/ploy.ac.th/public_html/includes/class.mysql.php on line 156 Warning: mysql_fetch_assoc() expects parameter 1 to be resource, boolean given in /home/ploy/domains/ploy.ac.th/public_html/includes/class.mysql.php on line 182 Warning: mysql_query(): Unable to save result set in /home/ploy/domains/ploy.ac.th/public_html/includes/class.mysql.php on line 145

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ปาล์มมี่ เปิดเผยความในใจผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ALMY  Warning: mysql_query(): Unable to save result set in /home/ploy/domains/ploy.ac.th/public_html/includes/class.mysql.php on line 156 Warning: mysql_fetch_assoc() expects parameter 1 to be resource, boolean given in /home/ploy/domains/ploy.ac.th/public_html/includes/class.mysql.php on line 182 VIEW : 598    
โดย W

Warning: mysql_query(): Unable to save result set in /home/ploy/domains/ploy.ac.th/public_html/includes/class.mysql.php on line 156 Warning: mysql_num_rows() expects parameter 1 to be resource, boolean given in /home/ploy/domains/ploy.ac.th/public_html/includes/class.mysql.php on line 168
UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 27
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 4
Exp : 21%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 84.17.39.xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 29 เดือน กันยายน พ.ศ.2563 เวลา 11:18:46    ปักหมุดและแบ่งปัน






ช่วงวันที่ 26 ก.ย. ผู้รายงานข่าวแถลงการณ์ว่า ภายหลังที่ “ปาล์มมี่ อีฟ ปานรุ่งเรือง” ได้ส่งสิงเกิ้ลใหม่ปัจจุบัน “ขวัญเอ่ยขวัญมา” ที่ถ่ายทอดเรื่องราวความเป็นอิสระยผ่าน ภาพพิธีการ “ส้อนขวัญ” ซึ่งเป็นพิธีเรียกขวัญแบบประจำถิ่นอีสาน ที่ “ปาล์มมี่” กล่าวว่าตั้งมั่นแต่งออกมาในตอนที่ผู้คนจำนวนไม่ใช้น้อยกำลังตกอยู่ในสภาวะที่ชาติบ้านเมืองยังไม่เหมาะเข้าทาง ความลำบากตรากตรำก็กระจัดกระจายไปหมดทุกพื้นที่ เพื่อเป็นการปลอบขวัญแรงใจให้กลับมาหาตนเองทุกคนจะได้สุขสบายเหมือเดิม จนกระทั่งเปลี่ยนเป็นเพลงได้รับความนิยม #1 ในมาแรง บนยูทูป เมืองไทย






ดังนี้ “ปาล์มมี่” เผยความรู้สึกในใจผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ALMY บอกว่า มี่ รวมทั้งคณะทำงานสุขสบายมากมายจ้ะที่มีผุ้ดูไม่น้อยเลยทีเดียวชอบใจกับผลงานปัจจุบันที่พรีเซ็นท์ออกไป ก็เลยต้องการจะใช้วันนี้ขอบคุณมากคณะทำงานหัวหอกที่ยกย่องรักทุกคนนะคะ คนสำคัญที่สุดจำเป็นต้องขอชูคุณความดีให้ผู้กำกับพี่จำต้องเต ขยะหน้าต้นไม้ ,พี่ศักดา รวมทั้งคณะทำงานไทบ้านจ้ะที่ทุ่มเทให้กับงานนี้แบบอีกทั้งดวงใจ การมาทำงานร่วมกันในคราวนี้เสมือนชะตากรรมได้ถูกกำหนดไว้ เพราะเหตุว่าการหาผู้กำกับมาทำเพลงนี้มันยากกว่าทุกๆที่คุยรวมทั้งล้มไปถึงสามคน จนถึงจุดในที่สุดมี่ตกลงใจว่าต้องการทดลองดำเนินการกับผู้กำกับคนนี้มองสักหนึ่งครั้ง เนื่องจากรู้สึกว่าเคมีคงจะตรงกัน รวมทั้งเป็นแบบงั้นจริงจริง!!.ความสบายก็เลยเริ่มขึ้นอีกรอบภายหลังที่ได้คุยกัน มี่รู้โดยทันทีว่าคนนี้เป็นคนวิกลจริตเหมือนอย่างที่คิดเอาไว้จริงจริงด้วย




สิ่งที่พี่เตนำเสนอทั้งสิ้นได้เติมเต็มนำพาเพลงนี้ออกไปได้อย่างงดงามมากมายมากมายจ้ะ มันมาสุดทางของคำว่า “ขวัญเอ่ยขวัญมา” แล้วจริงจริงขอบพระคุณจ้ะ พี่เตมี่จะกล่าวทุกคราวไปว่ามีดีดวงใจที่พวกเราได้เจอะกันทั้งหมดทุกอย่างประกอบกันแล้วพอดีอย่างไม่น่าเชื่อ ผู้แสดงนำฝ่ายที่พาอารมณ์ไปถึงแก่นของความรู้สึกเสียขวัญ น้องมารี อีกทั้งอึดทั้งยังเก่งเต็มกำลังให้มี่ในทุกทุกซีน พอใจที่เป็นน้องมารีนะคะ มี่ยังชื่นชอบไม่หายสำหรับการมาเติมเต็มของน้องมารีจ้ะ




ดังนี้พิธีการ “ส้อนขวัญ” เป็นความเชื่อของภาคตะวันออกเฉียงเหนือที่เมื่อบุคคลก็ตามที่ป่วย หรือเผชิญอุบัติเหตุจะมีผลให้ใจหาย คนเฒ่าคนแก่ก็เลยชอบทำพิธีการนี้ขึ้นเพื่อเป็นการนำขวัญและก็พลังใจของคนๆนั้นกลับมา ซึ่งในพิธีการจะใช้สวิง สวมเสื้อผ้า ใส่ไข่ ใส่ดอกไม้ ไปปลอบขวัญดังที่ต่างๆนั่นเอง





สนับสนุนโดยเว็บไซต์ หนังฝรั่ง





Warning: mysql_query(): Unable to save result set in /home/ploy/domains/ploy.ac.th/public_html/includes/class.mysql.php on line 145 Warning: mysql_query(): Unable to save result set in /home/ploy/domains/ploy.ac.th/public_html/includes/class.mysql.php on line 156 Warning: mysql_fetch_assoc() expects parameter 1 to be resource, boolean given in /home/ploy/domains/ploy.ac.th/public_html/includes/class.mysql.php on line 182